Banner 728x90

10 เทศกาลเสียว ที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเอี่ยวจากรอบโลก (18+)

10 เทศกาลเสียว ที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเอี่ยวจากรอบโลก (18+)


ไหนๆ รัฐบาลก็ประกาศหยุดยาว จะมานั่งอุดอู้อยู่ในบ้านทำไม ลองออกไปชมเทศกาลเหล่านี้ดูสิ รับรองไม่ผิดหวัง!

1. Kinky Copenhagen : ประเทศเดนมาร์ก
จัดขึ้นในกลางเดือนตุลาคม ที่เมืองโคเปน เฮเกน (Copenhegan) เมืองหลวงของประเทศเดนมาร์ก เป็น เทศกาลสำหรับผู้ใหญ่ที่คลั่งไคล้ในเรื่องเซ็กซ์ โดยเฉพาะเซ็กซ์ห่ามๆ อย่างการใช้โซ่ แส้ กุญแจมือ ประหนึ่งในหนังอย่าง Fifty shades of grey สำหรับใครที่รู้ตัวว่ามีรสนิยมเรื่องเพศแบบในตัวเอกเรื่องนี้ล่ะก็ ขอเรียนเชิญ


Photo credit : youtube.com
2. Kanamara Matsuri : ประเทศญี่ปุ่น
คานามาระ มัตสึริ (Kanamara Matsuri) เทศกาลบูชาจุ๊ดจู๋ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน เทศกาลนี้มีมาตั้งแต่สมัยเอโดะ โดยเกอิชาสมัยก่อนจะมาบูชาเทพเจ้า เพื่อให้พวกเธอปลอดภัยจากโรคเอดส์ และโรคร้ายต่างๆ ส่วนสมัยนี้คู่สามีภรรยาจะมาขอเรื่องมีบุตรยาก หรือคุ้มครองลูกในครรภ์ ในงานจะมีทั้งการแห่จู๋อันยักษ์ คอสเพลย์ รวมทั้งสินค้าต่างล้วนออกแบบมาให้เป็นรูป ‘ไอ้จ้อน’ ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวท้องถิ่น และต่างถิ่นได้ไม่น้อยเลย

3. Hot d'Or : ประเทศฝรั่งเศส
เทศกาล Hot d'Or จัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นเทศกาลหนังอย่างว่าสำหรับขาหื่นโดยเฉพาะ หรือมันก็คืองานเทศกาลหนังโป๊นั่นเอง ภายในงานเต็มไปด้วยสาวนุ่งน้อย ห่มน้อย และการถ่ายรูปสาวสวย ในท่วงท่าสยิว ณ ริมหาด


Photo credit : giadinh.net.vn
4. Kutemajrvi Sex Festival : ประเทศฟินแลนด์
Kutemajrvi Sex Festival จัดขึ้นที่ประเทศฟินแลนด์ ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี มีการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ นิทรรศการเซ็กซ์ทอยส์พร้อมสาธิตวิธีการใช้งาน เซ็กซี่แดนซ์ และการประกวดสาวงามที่เรียกว่า ‘Aphrodite contest’

5. Nudes A Poppin Festival : ประเทศสหรัฐอเมริกา
เทศกาลซึ่งไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุตำกว่า 18 ปี เพราะมันคือเทศกาลเปลือยกายที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้นที่ Pondersora sun club, Roselawn, Indiana ประเทศสหรัฐอเมริกา มีกิจกรรมอาทิ เซ็กซี่แดนซ์ เต้นรูดเสา มวยปล้ำ และที่ขาดไม่ได้ คือ การประกวดสาวเปลือยประจำเทศกาล

6. Exotic Erotic Ball : ประเทศสหรัฐอเมริกา
จัดขึ้นทุกปีในช่วงฮาโลวีน ของซานฟรานซิสโก เทศกาลที่ให้ผู้เข้าร่วมปลอปล่อยความต้องการทางเพศที่แท้จริงออกมา มีการแสดงโชว์ต่างๆ และเซ็กซี่แดนซ์ที่ขาดไม่ได้


Photo credit : zimbio.com
7. International Erotic Film Festival : ประเทศสเปน
เทศกาลภาพยนตร์อีโรติก จัดขึ้นที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เต็มไปด้วยการประกวดภาพยนตร์ ศิลปะ นิทรรศการ และภาพถ่ายสยิว แน่นอนว่าเร้าอารมณ์ กระตุกใจชายได้ไม่หยุด!


Photo credit : ibnlive.com
8. Mexico Sex Expo : ประเทศเม็กซิโก
งานเซ็กซ์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มละตินอเมริกา และหนึ่งในงาน Sex Expo ที่ใหญ่ที่สุดในโลก งานเต็มไปด้วยการแสดงโชว์ต่างๆ สินค้าจำพวกเซ็กส์ทอยส์ รวมทั้งนิตยสาร และวิดีโอจากจากเม็กซิโก, สหรัฐอเมริกา และประเทศในกลุ่มยุโรป


Photo credit : sf.funcheap.com
9. Folsom Street Fair : ประเทศสหรัฐอเมริกา
จัดขึ้นในเดือนกันยายนของทุกปี บนถนนกลางเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการเดินขบวน และแต่งคอสเพลย์ ซึ่งแสดงออกถึงรสนิยมทางเพศที่แตกต่างกันไป


Photo credit : zimbio.com
10. Erotica Festival : ประเทศอังกฤษ
หนึ่งในเทศกาลเซ็กซ์ที่ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดโลก จากผู้ขายสินค้ากว่า 230 ราย เต็มไปด้วยสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเซ็กซ์ อย่างเช่น เซ็กส์ทอย และเครื่องประดับต่างๆ อีกทั้งยังมีการให้คำปรึกษาในเรื่องเพศ และการแสดงโชว์ต่างๆ ภายในงาน

เรื่อง : วนาทิพย์ กิรานุชิตพงศ์
ที่มา : youtube.com, jaowkonglok.com, tomyamwasabi.com, china.org.cn

Tag : Hot
0 Comment "10 เทศกาลเสียว ที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเอี่ยวจากรอบโลก (18+)"

Back To Top